QUY TRÌNH MUA HÀNG
Finest cam kết:
Bước 1: Tư vấn
Khi quý khách đến các Showroom của Finest hoặc liên hệ qua điện thoại, Email hoặc các kênh bán hàng. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giới thiệu và tư vấn, báo giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu, ngân sách, mục đích sử dụng của mỗi khách hàng.
Bước 2: Đặt hàng
Khi quý khách đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, sẽ tiến hành đặt hàng online hoặc trực tiếp tại showroom. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo lại tất cả các chi phí vận chuyển, lắp đặt.
Bước 3: Khảo sát
Finest sẽ có chuyên viên kỹ thuật đến nhà khảo sát chốt phương án lắp đặt hoặc khảo sát online thông qua thông tin khách cung cấp. Đối với khách hàng chỉ mua không cần lắp thì có hỗ trợ tư vấn vị trí lắp đặt cụ thể.
Bước 4: Giao kết hợp đồng
Sau khi Khách đặt hàng, Finest sẽ liên hệ và gửi đến khách hàng hợp đồng mua bán (nếu khách hàng yêu cầu)
Bước 5: Vận chuyển hoặc Thi công lắp đặt
Với sản phẩm không cần lắp đặt, Finest sẽ gửi qua đơn vị vận chuyển. Với sản phẩm lắp đặt, Finest sẽ hẹn lịch để lắp đặt sớm nhất. Xem thêm quy trình vận chuyển lắp đặt
Bước 6: Bàn giao vận hành
Kỹ thuật sẽ hướng dẫn cho khách hàng về quy trình vận hành của sản phẩm và các lưu ý khi sử dụng.
Bước 7: Thanh toán
Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Finest theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng
Bước 8: Cập nhật bảo hành điện tử
Finest bảo hành qua số điện thoại. Để kiểm tra thời gian bảo hành cùng lịch bảo dưỡng, thay vật liệu định kỳ vui lòng nhập số điện thoại tại đường link sau: https://finest.vn/kiem-tra-bao-hanh/
HÌNH THỨC THANH TOÁN
Finest có 3 hình thức thanh toán cho quý khách hàng lựa chọn như sau:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN CỦA FINEST
Công ty cổ phần Finest VN
BIDV: 1256963979
- Quẹt thẻ : Khách hàng thanh toán thêm phí 2%
Finest chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành. Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ hotline : 0822.666.966